Chính sách bảo hành

Trung tâm bảo hành và chăm sóc khách hàng NC Lighting

1. Những trường hợp được Bảo hành miễn phí

  • Sản phẩm đang trong thời gian còn hạn bảo hành ( tính từ ngày giao hàng )
  • Sản phẩm do lỗi của nhà sản xuất, do quá trình vận chuyển.
  • Có phiếu bảo hành sản phẩm của NC Lighting hoặc giấy tờ xác nhận thời điểm mua hàng.
  • Đối với từng sản phẩm khác nhau có thời gian bảo hành khác nhau ( ghi rõ trong hợp đồng hoặc trên phiếu bảo hành )

2. Những trường hợp nào không được bảo hành 

  • Sản phẩm đã quá thời gian bảo hành ghi trên phiếu
  • Sản phẩm bị chập, cháy do nguồn điện hoặc khách hàng sử dụng không đúng cách
  • Sản phẩm bị vỡ, rơi, trầy xước, bóp méo, ẩm ướt do yếu tố chủ quan của khách hàng,
  • Sản phẩm bị hỏng do thiên tai, lũ lụt.
  • Tự ý sửa chữa, tháo lắp khi chưa được sự hướng dẫn của các kỹ thuật viên.

Nếu sản phẩm hết thời gian bảo hành, NC Lighting miễn phí công sửa chữa, trong trường hợp phải thay thế các bộ phận hay phụ tùng của sản phẩm , khách hàng hoàn toàn phải chịu chi phí

Chúng tôi luôn cam kết với Quý khách hàng về Chất lượng – Giá – Thời gian. Đối với các sản phẩm của chúng tôi như cột đèn cao áp, đèn cao áp, đèn led cao áp, cột đèn sân vườn, đèn sân vườn, đèn nhà xưởng khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

3. Thời gian, địa điểm và thủ tục bảo hành.

+ Đối với các mặt hàng là đèn và cột đèn trang trí, bảo hành tại kho.

  • VPGD-HN: Số 21, Ngách 27, Ngõ 106, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
  • VPGD-HCM: D4 Nguyễn Văn Linh, TT. Tân Túc, H.Bình Chánh, TP.HCM

+Các sản phẩm là cột đèn cao áp, cột thép có kích thước , trọng lượng lớn: Liên hệ trực tiếp để chúng tôi có phương án , và kế hoạch thuận tiện nhất.

+Thời gian bảo hành: 1-3 ngày kể từ ngày nhận được thông tin bảo hành sản phẩm.

+Thủ tục: Cung cấp đầy đủ thông tin về đơn hàng : Số lượng, mẫu mã, và phiếu bảo hành sản phẩm.

CAM KẾT NHANH GỌN – KHÔNG THỦ TỤC RƯỜM RÀ – TRỐN TRÁNH TRÁCH NHIỆM.

Trân trọng cảm ơn!